Dịch Vụ Sản Xuất VIRAL Video

Video viral marketing đang ngày càng phổ biến và xuất hiện hằng ngày trên các kênh truyền thông. Rất nhiều doanh nghiệp đã không ngại chi tiền tỷ để sản xuất viral video vì những lợi ích tuyệt vời của nó.

VIRAL VIDEO LÀ GÌ?                                             

Viral Video là một hình thức sử dụng video để truyền tải một thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi đến người xem. Khi video viral chạm đến cảm xúc của người xem sẽ thúc đẩy họ tương tác bằng cách like, comment, share trên mạng xã hội với bạn bè của mình. Những người bạn này lại tiếp tục chia sẻ. Cứ như vậy video viral có thể lên đến hàng triệu lượt xem.

Trong marketing việc tạo được hiệu ứng lan truyền như thế mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Đây được xem như một hình thức quảng cáo hoàn toàn miễn phí mang lại hiệu quả cao.

Sản xuất Viral Video

LỢI ÍCH KHI DOANH NGHIỆP LÀM VIRAL VIDEO MARKETING                                                  

Sản xuất viral video marketing mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích, tiêu biểu như sau:

Có mức độ lan tỏa nhanh

Khi doanh nghiệp tạo được video viral độc đáo đủ sức tiếp cận một lượng lớn người xem chia sẻ thì video này sẽ nhanh chóng có mức độ lan tỏa nhanh đến kinh ngạc.

Tăng độ nhận diện thương hiệu

Khi video quảng cáo của doanh nghiệp lan tỏa trong cộng đồng, người xem sẽ cảm thấy thích thú khi nhắc về chúng với bạn bè của mình. Đồng thời thương hiệu của doanh nghiệp cũng vì thế mà được nhiều người biết đến hơn.

Tăng số lượng người theo dõi

Khi các video mang đến sự thích thú cho người xem, người dùng có xu hướng theo dõi các kênh truyền thông như Fanpage, YouTube, Instagram, Tiktok,… với mong muốn được xem nhiều nội dung tương tự.

Từ những kênh truyền thông này, doanh nghiệp dễ dàng quảng cáo sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.

Tiết kiệm chi phí quảng cáo

Quảng cáo mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích nhưng đi kèm với đó là chi phí quảng cáo đắt đỏ.

Nhiều doanh nghiệp phải chi hàng chục tỷ đồng cho một mẫu quảng cáo chỉ xuất hiện vài giây trên sóng truyền hình, đặc biệt là vào khung giờ vàng.

Nhưng với video viral marketing thì khác. Nếu biết tận dụng tốt các kênh truyền thông, video viral dễ dàng tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng với chi phí rất nhỏ. Đây cũng chính là lý do vì sao các doanh nghiệp “đua nhau” làm video viral marketing.

XU HƯỚNG VIRAL VIDEO MỚI NHẤT 2021                                                    

Để tạo được hiệu ứng lan truyền trên các kênh truyền thông, video phải sáng tạo và phù hợp với thị hiếu của người xem. Một số xu hướng sản xuất video viral tốt nhất hiện nay mà doanh nghiệp có thể khai thác như:

Livestream

Trong vài năm trở lại đây livestream đang được rất nhiều người ưa chuộng. Hình thức này có thể giúp người mua và người bán trao đổi trực tiếp trong khi live.

Tuy nhiên, vì đây là chương trình trực tiếp nên bạn cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tránh xảy ra sai sót trong quá trình livestream.

KOLS

Sử dụng người nổi tiếng cũng là một cách giúp bạn tạo ra hiệu ứng lan truyền trong cộng đồng mạng một cách nhanh nhất.

Đặc biệt khi KOLS là những người có tầm ảnh hưởng lớn và có lượng fan nhất định, từ đó dễ dàng tạo ra chuyển đổi đơn hàng cho doanh nghiệp.

Nội dung có cốt truyện

Những câu chuyện luôn khiến người xem tò mò và muốn kích vào để xem nội dung.

Đây cũng là dạng video được nhiều doanh nghiệp áp dụng khá nhiều.

Nội dung của chúng có thể là những câu chuyện hài hước, cảm động hoặc nhái lại một video khác đang hot trên mạng. Những câu chuyện có nội dung càng hay, càng độc đáo thì càng thu hút người xem và có khả năng tạo được hiệu ứng lan truyền.

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ VIDEO VIRAL                                                    

Video Viral Marketing thế nào là thành công?

Video Viral Marketing phải đảm bảo tính sáng tạo, mang lại nội dung hữu ích hoặc thú vị cho người xem, đọng lại cảm xúc buồn, vui, yêu, ghét,… trong lòng khán giả và khiến họ phải tương tác với video.

Từ đó thúc đẩy hành vi mua hàng của họ đối với các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Chi phí sản xuất video viral là bao nhiêu?

Tùy vào kịch bản, thời lượng, đơn vị sản xuất mà mỗi video viral sẽ có mức phí khác nhau. Để biết chính xác giá bạn vui lòng gọi đến Hotline  028.66.798.788 – 0919.356.987 để được tư vấn nhé!

Viral video khác gì với TVC quảng cáo?

So với TVC quảng cáo, Video viral có tính lan truyền mạnh mẽ hơn, mức độ phủ sóng lớn hơn và thường có thời lượng dài hơn.

Bên cạnh đó, người xem có thể tương tác chia sẻ video viral hoặc xem lại bất cứ khi nào muốn nhưng TVC quảng cáo thì không.

Đông Á Media – ĐƠN VỊ SẢN XUẤT VIRAL VIDEO UY TÍN TẠI TPHCM                                                  

Đông Á Media là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất video quảng cáo như TVC, video animation, phim doanh nghiệp, đặc biệt là video viral.

Sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi, Đông Á Media đã tạo ra nhiều video quảng cáo chất lượng, giúp khách hàng gia tăng doanh thu và giá trị thương hiệu.

  • Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm

Đội ngũ nhân sự từ biên tập, đạo diễn, quay phim, dựng phim đã có nhiều năm trong ngành, đã tạo ra rất nhiều video quảng cáo chất lượng cho các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn như Mỹ Hảo, Cleansui, SCB, Clear,…

  • Trang thiết bị hiện đại

Sử dụng các máy móc, trang thiết bị hiện đại, có độ phân giải cao đáp ứng những góc quay khó nhất, đảm bảo cho ra những video ấn tượng, độc đáo nhất.

  • Quy trình sản xuất viral video chuyên nghiệp

Bước 1: Nhận yêu cầu từ khách hàng

Bước 2: Lên 2-3  phương án về concept, ý tưởng của video dựa theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 3: Khách hàng chốt ý tưởng và phương thức sản xuất

Bước 4: Báo giá & đưa ra timeline triển khai dự án.

Bước 5: Đưa ra các phương án sản xuất gồm: diễn viên, hậu trường, bối cảnh,…

Bước 6: Thực hiện các cảnh quay

Bước 7: Xử lý hậu kỳ gồm các khâu chỉnh sửa phim, làm màu, làm âm nhạc, lồng tiếng.

Bước 8: Đánh giá khảo sát chất lượng về video.

  • Chi phí hợp lý

Tùy vào mức ngân sách của doanh nghiệp, Đông Á Media sẽ tư vấn và đưa ra hướng sản xuất video viral phù hợp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho doanh nghiệp.

Gọi điện thoại
0919.356.987
Chat Zalo